Nguồn: Tham khảo

Dầu Turbine là gì?

Dầu tuabin hay còn gọi dầu turbine là loại dầu công nghiệp chuyên dụng được pha chế để bôi trơn cho các hệ thống Turbine: hơi, khí, liên hợp và thủy lực, hộp giảm tốc, máy nén khí ly tâm, các mạch điều khiển, máy tăng áp có đường dầu riêng biệt… Dầu tuabin được pha chế từ dầu gốc tinh lọc chất lượng cao được tách khỏi tạp chất bằng hydro và kết hợp với hệ phụ gia không chứa kẽm nhằm cung cấp độ bền ôxi hóa tuyệt hảo, khả năng chống mài mòn, chống rỉ, ít tạo bọt và khả năng tách nhũ ưu việt, bôi trơn, làm mát, chống mài mòn, duy trì hiệu suất của hệ thống.

TOSHIBA Exif JPEG

Những khả năng nổi trội mà dầu turbine mang lại:

Khả năng chống oxi hóa: Với việc sử dụng loại dầu gốc có độ bền oxi hóa cao và khả năng chống ức chế tốt giúp dầu turbine có khả năng chống lại các axit ăn mòn và các tác nhân gây mài mòn khác như cặn bùn, hạt bẩn, gỉ sắt…để giúp hệ thống hoạt động ổn định và thời gian thay dầu kéo dài thêm.

Chống tạo bọt và thoát khí cực tốt: Điều này được hình thành nhờ công nghệ pha chế hiện đại của các chuyên gia trong ngành với mục đích mang tới khả năng bảo vệ bền bỉ cho các thiết bị máy móc thế hệ hiện thời và tương lai.

Tính năng tách nước, tách nhũ hiệu quả.

Hạn chế ăn mòn, giảm thiểu hiện trạng gỉ sét thường gặp ở máy móc xuống mức thấp nhất: Thông qua khả năng ngăn ngừa gỉ sét bài trừ các yếu tố gây ăn mòn và nâng cao hiệu suất hệ thống tối đa.

Tóm lại nhiệm vụ chính của dầu tuabin là bôi trơn, bảo vệ chống ăn mòn, chống gỉ cho các thành phần có trong hệ thống, nâng cao hiệu suất làm việc của máy móc và giảm thiểu tối đa chi phí thay thế, bảo dưỡng sớm

Ứng dụng:

 Được pha chế chuyên dụng để bôi trơn tua-bin khí, hơi và tua-bin chu trình kết hợp.

Giới thiệu các sản phẩm Dầu Turbine của hãng TOTAL

Dầu tuabin Total Preslia là dòng sản phẩm dầu turbine chất lượng cao cho các tua bin khí công nghiệp và hơi nước. Total Preslia chuyên dụng cho động cơ turbine hơi nước công nghiệp và động cơ turbine khí tải trọng nhỏ chống mài mòn,chống oxi hóa rất tốt, được sản xuất bởi hãng TOTAL một trong những nhà sản xuất dầu công nghiệp lớn nhất thế giới hiện nay:
Dầu turbine Total Preslia GT 32
Dầu turbine gốc khoáng Total Preslia 32,46,68,100