Thương hiệu dầu nhờn bền lực Total tiếp tục hợp tác chiến lược với công ty cổ phần xăng dầu chất đốt Hà Nội (HFC) hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu.

Total Việt Nam và HFC – Hợp tác hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ

Total – Hơn 25 năm chinh phục khách hàng Việt Nam

Total “cập bến” Việt Nam vào năm 1991, trở thành 1 trong 130 công ty thành viên của tập đoàn dầu khí lớn hàng đầu thế giới này. Trải qua hơn 25 năm xây dựng và phát triển, Total tự hào là thương hiệu dầu nhớt bền lực thuộc top các doanh nghiệp dẫn đầu trong ba lĩnh vực: Dầu Khí hoá lỏng (LPG), Dầu nhớt và Xăng dầu.

Riêng về kinh doanh dầu nhờn, Total đáp ứng nhu cầu về nhiên liệu bôi trơn hoàn hảo cho các phương tiện xe máy, ô tô, động cơ Diesel ở những xe trọng tải lớn và tàu bè. Không chỉ vậy, Total là đối tác bền vững khi lựa chọn dầu nhờn của tất cả các ngành công nghiệp. Các sản phẩm của Total đáp ứng được yêu cầu về mặt đa dạng và tính phù hợp cho các ứng dụng phổ thông lẫn chuyên sâu, qua nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia đến từ Pháp.

HFC – Một trong những hệ thống trạm xăng lớn nhất Hà Nội

Là một doanh nghiệp của Thành phố Hà Nội, HFC hiện là Công ty cổ phần với vốn điều lệ 61 tỷ đồng, đang vận hành mạng lưới bao gồm 15 trạm xăng dầu tại Hà Nội, và 2 trạm khác tại Thái Nguyên và Hải Phòng. Ngoài ra, HFC còn có trên 20 trạm cấp cố định và lưu động để phục vụ khách hàng thuộc khối vận tải hành khách công cộng của các công ty vận tải của Hà nội.

Trong đó, có gần 100 tuyến xe với trên một ngàn xe bus tại Hà Nội đều sử dụng dầu nhờn Total do HFC cung cấp để vận hành bền lực mỗi ngày, tiêu thụ 80% lượng dầu nhờn Total trên hệ thống HFC, chủ yếu là dầu nhớt Diesel.

Với sự nỗ lực bền bỉ qua từng năm, đến nay HFC vẫn không ngừng phấn đấu khẳng định vị thế của một doanh nghiệp trong ngành xăng dầu nước nhà.

Ông Nguyễn Trọng Hậu, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc HFC phát biểu tại buổi ký kết ngày 7 tháng 6, tại Hà Nội.
Ông Nguyễn Trọng Hậu, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc HFC phát biểu tại buổi ký kết ngày 7 tháng 6, tại Hà Nội.

Các trạm xăng của HFC đã, đang và sẽ trưng bày và bán các dòng sản phẩm dầu nhờn Total nhằm đưa những dòng sản phẩm chất lượng tuyệt vời này tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Với chiến lược kinh doanh bền vững, luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh đẹp, uy tín trong lòng khách hàng, HFC chắc chắn sẽ là địa điểm trưng bày lý tưởng, tin cậy cho Total.

Mục tiêu dẫn đầu về cung cấp dịch vụ trong tương lai

Trong khuôn khổ thảo luận, Total cùng với HFC sẽ triển khai mạnh mẽ chương trình “Top service” – Dịch vụ hoàn hảo, theo tiêu chuẩn của Tập đoàn Total toàn cầu, nhằm đưa HFC trở thành nhà cung cấp dịch vụ hàng.

Đây là chương trình đánh giá trạm xăng bởi một đơn vị độc lập nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng và đưa trạm xăng vào “guồng” hoạt động ổn định. Từ đó nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường vận tải Hà Nội.

Từ trái qua phải: Ông Stephane Pastor, Giám đốc Kinh doanh (dầu nhờn) – Total Việt Nam và ông Nguyễn Trọng Hậu, Chỉ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc HFC kí thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Từ trái qua phải: Ông Stephane Pastor, Giám đốc Kinh doanh (dầu nhờn) – Total Việt Nam và ông Nguyễn Trọng Hậu, Chỉ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc HFC kí thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Sự kết hợp giữa hai thương hiệu lớn Toatl dầu nhờn – HFC hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều tiện ích mà khách hàng chính là đối tượng được hưởng lợi nhất. Từ đó, đảm bảo các phương tiện vận tải Hà Nội luôn vận hành bền lực, sung sức mỗi ngày.

Nguồn