Với dòng nhớt mới Hi-Perf 4T Scooter 10W-40, Total mang đến cho khách hàng dùng xe tay ga lựa chọn mới với nhiều ưu điểm.

Với lợi thế am hiểu thị trường, hiểu rõ nét đặc trưng về điều kiện thời tiết, những thuận lợi và hạn chế về hệ thống đường của Việt Nam sau hơn 20 năm hoạt động, mới đây, Total tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm Total Hi-Perf 4T Scooter 10W-40 dành riêng cho xe tay ga cao cấp. Sản phẩm áp dụng công nghệ tổng hợp mới, với các chất phụ gia cải tiến, đạt chuẩn quốc tế.

Có mặt tại sự kiện ra mắt Total Hi-Perf 4T Scooter 10W-40 tại SC Vivo City, anh Nguyễn Hữu Thuận, người chiến thắng trong cuộc thi “Độ xe tay ga – So đẳng cấp” do Total tổ chức, đã có những đánh giá tích cực về sản phẩm. Anh cho biết khi thay nhớt vào xe, cảm giác máy êm hơn, kể cả khi đi qua một số tuyến đường gập gềnh. Việc lên tay ga cũng nhẹ nhàng, không còn khó chịu như lúc trước.

Total ra mat dau nhot moi danh rieng cho xe tay ga tai Viet Nam hinh anh 1
Dòng nhớt mới dành riêng cho xe tay ga.

Total Hi-Perf 4T Scooter 10W-40 là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy hiện đại bậc nhất của Total tại Singapore, đạt được tiêu chuẩn quốc tế API SN và JASO MB. Trong đó, chỉ số API được đánh giá theo các chỉ tiêu: khả năng bảo vệ động cơ, tiết kiệm nhiên liệu, kéo dài định kỳ sử dụng nhớt và phin lọc, bảo vệ thiết bị xử lý khí xả. Chỉ số JASO MB của Nhật Bản phù hợp cho động cơ xe tay ga, giảm ma sát tối đa cho động cơ, phù hợp với bộ ly hợp trên xe tay ga.

Ngoài ra, chất phụ gia chống oxy hóa có trong dầu tăng cường khả năng chống mài mòn và kéo dài tuổi thọ động cơ hiệu quả, giúp chống rỉ sét, giảm thiểu ảnh hưởng xấu từ nhiệt độ đến động cơ. Chỉ số nhớt 10W-40 đảm bảo áp lực dầu khi hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt. Ngoài ra, sản phẩm giúp tăng cường khả năng làm sạch, bảo vệ động cơ khỏi cặn bám – tác nhân làm suy giảm công suất và hiệu năng cho xe.

Hiện tại, sản phẩm được bán trực tiếp tại các cửa hàng của Total trên toàn quốc và bán trực tuyến trên Lazada với giá 128.000 đồng cho loại 0,8 lít. Đặc biệt, khi mua combo 2 sản phẩm Total Hi-Perf 4T Scooter 10W-40 trên Lazada.vn hoặc ứng dụng mua sắm trực tuyến Lazada, khách hàng sẽ nhận được khuyến mãi lên đến 15%. Độc giả tham khảo thông tin khuyến mại tại đây

Tập đoàn Total được thành lập năm 1924 và trở thành một trong 5 tập đoàn dầu khí đa quốc gia lớn nhất thế giới. Total đã có mặt tại hơn 150 quốc gia trên 5 châu lục, với đội ngũ nhân viên hơn 98.000 người. Tại Việt Nam, Total được biết đến như nhà sản xuất top đầu về dầu nhờn và khí hóa lỏng. Total cũng là đơn vị sở hữu nhà máy pha trộn bằng đường ống với kỹ thuật tiên tiến.